Hàng tỉ người trên thế giới và hàng chục triệu người dân Việt Nam sử dụng facebook. Một thị trường khổng lồ, đầy tiềm năng.
Theo thống kê hơn 35% dân số Việt Nam sử dụng facebook. Không có một kênh nào ở nước ta có thể sánh kịp với nó.
Trung bình mối người dành từ 1 đến 2 giờ hàng ngày để lướt facebook. Với độ tuổi dưới 25, con số này còn lớn hơn nhiều.
Facebook đang ngày càng cải tiến nền tảng của mình giúp cho sản phẩm dịch vụ của bạn được dễ dàng tiếp cận đến người dùng hơn.
✔ Page tương tác kém: Cả tháng không có bài viết, bài viết đăng sơ sài, thiếu sự thống nhất về nội dung. Khiến thương hiệu của bạn không lưu lại ấn tượng trong khách hàng.
✔ Chi phí thuê nhân sự cao: Một đội ngũ quản lý fanpage hiệu quả cần: content, design…vvv. Sẽ rất tốn kém để có 1 phòng marketing thu nhỏ.
✔ Chạy quảng cáo Facebook Ads kém hiệu quả. Target sai đối tượng, nội dung quảng cáo không hấp dẫn khiến doanh thu không mong muốn, không tiếp cận được đến khách hàng tiềm năng.
✔ Bạn không có quá nhiều chi phí: Thời gian để tổ chức một đội ngũ Markting Online nói chung hay cụ thể là một đội ngũ chuyên phát triển Fanpage.